Chính sách bảo hành

Khang Sport rất tiếc và xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng các chính sách bảo hành – đổi trả tại Khang Sport cũng như thông tin liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm.

  • Hotline khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ: 0898 596 511

Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

Quy trình bảo hành sản phẩm

  • Bước 1: Khi phát hiện lỗi sản phẩm, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm, liên hệ ngay với Khang Sport để yêu cầu bảo hành.
  • Bước 2: Kiểm tra phiếu bảo hành còn đầu đủ thông tin mã sản phẩm, ngày mua hàng.
  • Bước 3: Khang Sport sẽ nhận sản phẩm kèm Phiếu bảo hành từ quý khách và gửi về nhà sản xuất để kiểm tra.
  • Bước 4: Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới.

Lưu ý: Nếu sản phẩm của Quý khách không đủ những điều kiện trên, Khang Sport có quyền từ chối nhập lại hoặc đổi mới.

TỔNG TIỀN :

Xin cảm ơn . Chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng của bạn.

Phương thức thanh toán
ID đơn đặt hàng
Ngày đặt hàng
Thành tiền

Vui lòng thanh toán trực tiếp qua chuyển khoản UPI bằng cách quét mã QR bên dưới của chúng tôi. Sử dụng ID đơn đặt hàng của bạn làm tài liệu tham khảo thanh toán. Đơn đặt hàng của bạn sẽ không được giao cho đến khi số tiền trong tài khoản của chúng tôi được thanh toán.

Vui lòng thanh toán trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Sử dụng ID đơn đặt hàng của bạn làm tài liệu tham khảo thanh toán. Đơn đặt hàng của bạn sẽ không được giao cho đến khi số tiền trong tài khoản của chúng tôi được thanh toán.

Chi tiết đặt hàng:

Tên sản phẩm:
Số lượng:
Kích cỡ:
Giá:

Thông tin chi tiết của khách hàng:

Họ và tên:
Email:
Điện thoại:
Zalo:
Địa chỉ:
Thành phố:
Tỉnh:
Quốc gia:

Contact Form

Name

Email *

Message *